Monday, September 26, 2016

catching up

Dear blog,

Matagal na pala akong hindi nakakapagsulat, sobra na rin palang 1 year, masyado atang mahabang hiatus yun ah. anyway, wala namang nagbabasa nito kundi ako lang, medyo nabusy ata ako sa school last year, internship, lovelife tska work as of the moment. hayaan mo at magpopost ako ng marami sa susunod na mga araw, iisa isahin ko yun from my last post February 2015, uumpisahan ko saMarch 2015 kung maaalala ko pa, sayang rin yung mga memories, habang maaga pa, try ko ireminisce lahat sa makakaya ng brain cells ko. Sarap kayang balik balikan ang mga memories, good or bad, nakaugalian ko na kasing magbasa ng blog ko tuwing new year para maalala ko ulit kung anong pinanggagawa ko sa taon na yun.

Para akong baliw noh, nagsusulat nito pero yung approach still talking to myself haha.

Okay, hanggang dito na lang, sa susunod ulit.

PS: daming pagbabago ng blogger ah.

No comments: