Monday, May 3, 2010

waaaa

nakuryente ako kanina, nagkagoose bumps ako sa sobrang kaba. halos isang oras rin akong kinabahan cos i remember mel and joey, pag nakuryente ka, there's a possibility na cardiac arrest. hinding hindi na ako magtatouch ng wire ng tv na basa ang kamay ko. as in.

we've transferred last week sa new apartment, malamig dito kaso maingay ang tricycle pag umaga, maraming lasinggero pag gabi sa daanan, gusto ko dito kasi malamig tapos bahay talaga, ayoko lang kasi maingay at 2 rides ako papuntang skul.

pumunta rin ako kanina sa mall, bumili ng tela for our curtains at nagcanvass ng router, nga pala, nagpaconnect sa kami sa smartbro, meaning, always na akong online., yehey! pero wala diyan ang highlight, pumunta ako kanina sa atrium ng mall kasi may toy exhibit, maraming gwapo, na-eye-to-eye ko pa, kinabahan ulit ako. pero umalis agad kami ni ate, ayoko nang magstay kasi sabi ni ate, extension daw ng bahay namin ang mall, nakapambahay kasi ako. nakakahiya. lol.

gusto kong maggrocery ng bonamine, loperamide, alaxan at biogesic, especially loperamide for my protection, grabe, salamat sa anti-motility powers ng drug, kundi, hindi ako nakapagreport nung isang araw.

No comments: