Wednesday, May 18, 2011

bipolar means two polar. ha!

i like you- before. i really LIKED you. but what happened? i don't understand you. why do you need to pretend that you like my company? why do you need to tell lies and stories just to be with me? ha! excuse me, you're busted!

i mean, matagal ko nang alam. feeling mo siguro ang tanga-tanga ko noh?! haha. sa tagal ng ating pinagsamahan, tinuruan mo akong magbasa ng bawat galaw at salitang binibitawan mo. nung una, ok pa tayo, natural pa ang flow, kumbaga. pero nung nag-umpisa ka nang magpakita ng signs and symptoms, sabi ko "eto na, konti na lang". and poof! it became koko crunch! malutong pa sa koko crunch! hindi naman sana ako susulat nito kung hindi mo ginawa ang ginawa mo bago lang. nabibwesit ako sa iyo. pero minsan naaawa rin. ewan ko sa iyo. may nagsabi sa akin, baka may BIPOLAR DISORDER ka. hindi ko alam kung anung sakit na yan, pero alam kong neurological disorder yan at kailangan mo magpadiagnose.

pero sa katunayan, mas nangingibabaw ang awa ko kaysa inis ko sa'iyo, hindi kita mabitawan sa ere, kahit anu pa ang ginagawa mo, andiyan pa rin ako, totoo kasi feelings ko sa'iyo. kahit sa ginagawa mong kabalastugan, nagpapakatanga pa rin ako, para sa ATIN. sayang kasi ang nasimulan, di ba? ok lang kung hindi mo pa kayang sabihin ang lahat sa akin, naiintidihan kita. sana malaman mo, napapagod rin ako mag tanga-tangahan sa harap mo, pagod na pagod na talaga ako. promise. hindi ako susuko, kakayanin ko ito! kasi alam ko sa huli, may magandang patutunguhan ang aking "pag-aarte/pagtatanga-tangahan". magiging maganda ang ating relasyon. alam ko rin, na sa huli, magkakaroon ka na ng "guts" na sabihin lahat ng feelings mo. but i'm telling you right now, you can tell your feelings and you can turn all you lies into truths right now, i'm very willing to listen and understand your side, sorry for being so judgmental all the time. i know, you know that i love you!

feeling ko, alam mo blog link ko, kung nabasa mo ito at natamaas ka, tumpak! ikaw na nga ito. haha. kapayapaan pa rin ang hangad ko. salamat.

ps: parang ako ata ang may bipolar disorder, dahil sa post kong ito. kaloka.

2 comments:

Honey said...

say whattt? haha. just wondering about your post. O.o

J said...

galit ka ba o me pinpatamaan? heheh! nakakshock. :)