Monday, January 3, 2011

pers

1st day of class knina for 2011, lakas ng ulan, dahil dun, i was hoping na walang pasok, pero shet, mas maaga pa professor ko kysa sa akin. binigay ang scores sa exam, mabuhay ako, hindi ako mababa, hindi rin mataas! bwahaha. i thought, i failed in economics. maganda rin ang kuha ko sa pharmacognosy, when i say maganda, maganda talaga, kasing ganda ko! wala kming interpersonal communication and pharmacognosy lab kanina, kaya umuwi ako kasi medyo may sakit ako, natulog, paggising, lalong nagkasakit pa. kaya hindi na ako pumasok sa 5:30 pm class ko, natulog na lng ako. heto, grabe ang ubo, sipon, medyo may lagnat at headache. takot ako kasi sabi nila, once you started the new year na may sakit, you will be always sick within that year. wag naman sana:( *coughs*

gusto kong maglaklak ng anti-histamines for a good night sleep! or anything with chlorphenamine maleate, geek talk!

No comments: